Hệ Thống Điện Nhà Xưởng Sumitech

5/5 - (1 bình chọn)

28 Tháng Mười Hai, 2020|Adminexe

1. Các hạng mục trong một hệ thống điện nhà xưởng tiêu chuẩn

Hệ thống điện là yếu tố quan trọng nhất trong các nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi,…, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động, sản xuất của doanh nghiệp. Nếu không có điện, các máy móc, dây chuyền sản xuất,.. không thể hoạt động.

Đối với các doanh nghiệp, các xưởng sản xuất, nơi tiêu thụ điện năng rất lớn thì việc lắp đặt hệ thống điện phải được tư vấn và thi công bởi đội ngũ kĩ sư có chuyên môn cao nhằm đảm bảo đúng đúng tiêu chuẩn an toàn, có độ chính xác cao và tiết kiệm tối đa điện năng.

Cùng Sumitech điểm qua một số hạng mục thi công hệ thống điện nhé.

 

1.1. Thi công hệ thống cáp cấp nguồn tổng

Trục chính của hệ thống cáp điện động lực chính xuất phát phía sau trạm biến áp, đấu nối vào MCCB, sau đó đi vào tủ điện tổng phân phối chính (MSB), cấp nguồn điện cho toàn hệ thống.

 

1.2. Thi công thang máng cáp

Thang máng cáp được sử dụng phổ biến không chỉ trong các nhà xưởng mà còn sử dụng rộng rãi trong đời sống dân dụng dùng để cố định một phần hoặc toàn bộ hệ thống dây cáp điện.

Đối với bản thiết kế vị trí lắp đặt thang máng cáp phải đảm bảo an toàn cho hệ thống dây cáp điện, có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời mang lại hiệu quả hoạt động và an toàn cho người sử dụng.

 

1.3. Lắp tủ điện công nghiệp

Tủ điện tổng phân phối chính là nơi đấu nối các trục cáp chính của toàn bộ hệ thống điện thông qua các thiết bị đóng/cắt, bảo vệ được thiết kế ngay từ đầu.

 

1.4. Thi công điện công nghiệp nhẹ

Gồm các hạng mục như hệ thống chiếu sáng, hệ thống báo cháy nổ, hệ thống camera quan sát, hệ thống điện sinh hoạt.

Hệ thống chiếu sáng là một hạng mục không thể thiếu trong các nhà xưởng cũng như trong đời sống. Việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng phải được tính toán chính xác về số lượng bóng điện và ánh sáng cung cấp để đảm bảo lượng ánh sáng không bị dư thừa cũng như không bị thiếu. đảm bảo quá trình hoạt động sản xuất và bảo vệ sức khỏe người lao động.

Thiết kế hệ thống điện nhà xưởng
Thiết kế hệ thống điện nhà xưởng

 

1.5. Thiết kế hệ thống cáp động lực

Bản thiết kế đòi hỏi phải đúng kĩ thuật và có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả hoạt động cho nhà xưởng. Yêu cầu phải tính toán chính xác và hợp lý các hệ thống cáp động lực chính trong nhà xưởng.

 

1.6. Dự phòng các biện pháp cải tạo và nâng cấp hệ thống điện

Phải dự phòng các biện pháp cải tạo và nâng cấp hệ thống điện thường xuyên. Bởi vì trong quá trình hoạt động có thể phát sinh công suất tiêu thụ gây quá tải cho đường dây dẫn điện. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng điện, và gây ra những nguy hiểm như chập điện, cháy nổ,…

 

1.7. Phương án bảo trì, sửa chữa hệ thống điện

Cần có phương án bảo trì, bảo dưỡng điện công nghiệp theo tiêu chuẩn. Thường xuyên tiến hành kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện. Kịp thời phát hiện và sửa chữa các lỗi, bảo đảm máy móc vận hành trơn tru. Tránh xảy ra các sự cố không đáng có và tiết kiệm chi phí sửa chữa, khấu hao máy móc.

Khi thực hiện bảo trì cần có phương án nếu có di dời máy móc, hệ thống điện. Việc di dời máy móc, hệ thống điện đến nơi sản xuất mới đòi hỏi chúng ta cần phải khảo sát kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết.

 

2. Quy trình thi công hệ thống điện nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Sumitech

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng (làm mới hoặc tu sửa hệ thống)
  • Đội ngũ kĩ sư đi khảo sát thực địa, lập báo cáo khảo sát và lên phương án thi công cho khách hàng.
  • Báo giá hạng mục thi công xây dựng, lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng.
  • Khi hai bên đạt được sự đồng thuận thì tiến hành kí hợp đồng.
  • Thi công theo kế hoạch đã đề ra.
  • Bàn giao công trình
  • Duy tu, bảo dưỡng công trình

Mời quý khách tham khảo bài viết Thi công hệ thống điện nhà xưởng cần lưu ý những gì?

 

3. Năng lực thi công hệ thống điện nhà xưởng của Sumitech

Với bề dày hơn 12 năm xây dựng và phát triển, với đội ngũ kĩ sư cơ điện, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc chuyên nghiệp và tính kỉ luật cao, Sumitech đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua các dự án xây dựng, lắp đặt điện công nghiệp rất thành công và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Với những cố gắng và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Sumitech với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng:

  • Phương án xây dựng và lắp đặt hiệu quả nhất, tiết kiệm tối ưu điện năng.
  • Đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Sử dụng các thiết bị đảm bảo chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn quy định.
  • Đảm bảo đúng quy định về an toàn điện theo quy định của nhà nước.
  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công theo đúng kế hoạch.
  • Giá thành cạnh tranh cao.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Với những thế mạnh và kinh nghiệm đã có, Sumitech hi vọng sẽ là sự chọn hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu xây dựng và lắp đặt hệ thống điện.

Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng và lắp đặt hệ thống điện nhà xưởng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 099.33.66.686 để được tư vấn và báo giá. Xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *