‘’Dịch chuyển‘’ suy nghĩ về môi trường làm việc trong các nhà xưởng công nghiệp thời đại 4.0

5/5 - (1 bình chọn)

25 Tháng Bảy, 2024|Quản trị viên

Nhắc tới môi trường công nghiệp, người ta thường nghĩ tới sự  chuyên nghiệp, chính xác, gọn gàng hay yêu cầu cao về mặt chuyên môn kỹ thuật,.. Chính bởi vậy, người ta sẽ liên tưởng tới một không gian làm việc gò bó, khô cứng và nhiều tiêu chuẩn. 

Thế nhưng, để đạt được hiệu quả cao trong công việc thì không gian làm việc sáng tạo, truyền cảm hứng đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong môi trường đòi hỏi sự cải tiến liên tục. Ngày nay, các doanh nghiệp đã nâng cao tiêu chuẩn thẩm mỹ đối với các công trình xây dựng, cải tạo trong các nhà xưởng. Đó cũng chính là sứ mệnh và định hướng của Sumitech. Chúng tôi mong muốn kiến tạo cảm hứng và tăng hiệu quả hơn trong công việc bằng việc biến không gian làm việc hằng ngày thành một  không gian mang tên gọi “Nhà xưởng công nghiệp có đánh sao”.

Văn phòng nhà xưởng bắt mắt
Văn phòng nhà xưởng bắt mắt

Được thành lập từ năm 2008, tới nay với 14 năm hoạt động, cộng tác với rất nhiều doanh nghiệp toàn cầu, doanh nghiệp có vốn FDI. Chúng tôi xác định được sứ mệnh của mình là đem đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ công nghiệp 5 sao và cùng các chủ đầu tư đưa các nhà máy tại Việt Nam trở nên hiện đại hơn và tiện nghi hơn.

Với đội ngũ trẻ trung và nhiệt huyết, điều làm nên sự khác biệt của Sumitech với phần còn lại đó chính là dịch vụ tư vấn đảm bảo về luật xây dựng, môi trường và PCCC kèm theo chính sách bảo hành trọn đời cho khách hàng, bất kỳ khi nào cần Sumitech đều xuất hiện.

Canteen nhà xưởng
Canteen nhà xưởng

Xác định mục tiêu là nâng tầm các khu vực phụ trợ trong nhà máy như: Khu vực văn phòng,xưởng sản xuất, khu canteen, pantry hay showroom. Sumitech cũng định hướng phát triển Công ty toàn diện về sản phẩm lẫn dịch vụ, SUMITECH đã ứng dụng những công nghệ mới nhất, triển khai lắp đặt hệ thống Smart building và Smart city. Đồng thời kết hợp công nghệ IoT vào các hạng mục xây dựng, lắp đặt hệ thống cơ điện trong nhà xưởng, có thể kể đến như:

  • Quản lý toàn bộ hệ thống điện, khí, hơi qua icloud và app điện thoại
  • Hệ thống chấm công bằng nhận diện khuôn mặt
  • Camera quét mã sản phẩm ứng dụng quản lý xuất nhập kho
  • Và nhiều ứng dụng khác

Nhờ những nỗ lực phát triển không ngừng, chúng tôi đã nhận được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015.

SUMITECH – Thương hiệu đồng hành tin cậy luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

>>> Xem thêm các Dự án ma Sumitech đã thực hiện tại đây <<<

Thông tin liên hệ hợp tác: Công ty Cổ phần Công nghiệp SUMITECH 

Trụ sở chính: số 7, ngõ 66 Đê Tô Hoàng, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VPGD: P1702, tòa N01A, K35 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: info.sumitechvn@gmail.com

Hotline: 0989.060.987 – 0945.200.793

Thế mạnh của Sumitech là Xây dựng nhà xưởng và lắp đặt các hệ thống phụ trợ như hệ thống điện, khí, nước và phòng cháy chữa cháy. Và điều làm nên sự khác biệt của Sumitech so với các đơn vị khác đó chính là năng lực tư vấn và thiết kế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *