Bàn Nâng Thủy Lực

5/5 - (5 bình chọn)

20 Tháng Sáu, 2020|Quản trị viên

Trong thời đại công nghệ hiện đại, máy móc đang dần thay thế sức lao động con người. Đặc biệt là những công việc cần sức mạnh cơ bắp. Điều này giúp giải phóng sức lao động và nâng cao hiệu quả làm việc. Bàn nâng thủy lực là một công cụ hỗ trợ đặc biệt đắc lực. Nó giúp nâng đỡ di chuyển lên cao xuống thấp theo mong muốn những vật có khối lượng lớn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu công cụ đắc lực này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

1. Bàn nâng thủy lực là gì?

Là thiết bị hỗ trợ di chuyển hàng bằng hệ thống thủy lực kích chân. Nó dùng để nâng hạ hàng hóa, máy móc nguyên khối. Đặc biệt là những sản phẩm có kích cỡ to, khối lượng lớn.

Sản phẩm này ra đời đã hạn chế rất nhiều sức lao động của con người. Nó giúp chúng ta nâng hàng hóa lên ô tô, giá kệ hay lên độ cao xác định một cách dễ dàng. Đồng thời, làm giảm sự nguy hiểm trong lao động cho người lao động.

Bàn nâng có hai dạng đó là dạng cố định và di chuyển. Để thuận tiện trong từng công việc, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn dạng sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp.

ban-nang-thuy-luc

 

2. Điểm khác biệt về sản phẩm của Sumitech

Điểm khác biệt của Sumitech so với các đơn vị cung cấp Bàn nâng thủy lực khác trên thị trường đó là: Sumitech chuyên gia công bàn nâng thủy lực theo tải trọng, kích thước mong muốn của từng khách hàng.

Khác với những loại nhập khẩu, gia công bàn nâng thủy lực đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, Sumitech có đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế và thi công theo đúng kích thước và yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 099.33.66.686 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *