Báo giá gia công cơ khí GIÁ RẺ tại SUMITECH

5/5 - (1 bình chọn)

27 Tháng Mười Hai, 2020|Quản trị viên

Là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, SUMITECH nhận gia công cơ khí giá rẻ nhiều loại vật liệu đa dạng từ kim loại (sắt, thép…) đến các loại nhựa hoặc phi kim loại. Với hệ thống máy móc đa dạng, SUMITECH cam kết thực hiện nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu của khách hàng.

1. Báo giá dịch vụ gia công cơ khí giá rẻ tại SUMITECH

Dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu tại SUMITECH đảm bảo chính xác, tuân theo đúng thiết kế bản vẽ và mong muốn của khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi luôn cung cấp những mức giá rẻ, cạnh tranh nhất và xứng đáng với chất lượng sản phẩm  gia công cơ khí để đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

SUMITECH cam kết mang đến dịch vụ gia công cơ khí với mức giá rẻ
SUMITECH nhận gia công cơ khí với mức giá rẻ, cạnh tranh và những sản phẩm chất lượng cho khách hàng

Tham khảo bảng giá dịch vụ gia công cơ khí của SUMITECH dưới đây:

STTNội dungĐVTKích thướcĐộ dàyĐơn giá (ngàn đồng)
CẮT ALUMINUM
1Alu gươngTấm1.22*2.44m3mmLiên hệ
2Alu thườngTấm1.22*2.44m2-3mm
CẮT MICA
1MicaTấm1.22*2.44m10mmLiên hệ
2MicaTấm1.22*2.44m8mm
3MicaTấm1.22*2.44m5mm
4MicaTấm1.22*2.44m3mm
5MicaTấm1.22*2.44m2mm
CẮT GỖ MDF, HDF VÀ GỖ DÁN
1Gỗ MDFTấm1.22*2.44m18mmLiên hệ
2Gỗ MDFTấm1.22*2.44m15mm
3Gỗ MDFTấm1.22*2.44m12mm
4Gỗ MDFTấm1.22*2.44m9mm
5Gỗ MDFTấm1.22*2.44m5mm
CẮT FORMEX
1FormexTấm1.22*2.44m18mmLiên hệ
2FormexTấm1.22*2.44m15mm
3FormexTấm1.22*2.44m10mm
4FormexTấm1.22*2.44m8mm
5FormexTấm1.22*2.44m5mm
CẮT INOX
1Inoxcm21.22*2.44mLiên hệ
CẮT ĐỒNG
1Đồngcm20.6*2m1mmLiên hệ
2Đồngcm20.6*2m0.8mm
3Đồngcm20.6*2m0.6mm
CẮT INOX, ĐỒNG, NHÔM,… KHẮC 3D
1Đồngcm20.6*2m1mmLiên hệ
KHOAN LED
1Khoan Led 5mm AluminumLỗLiên hệ
GIA CÔNG SAU CẮT
1Sơnm2Liên hệ
THI CÔNG HOÀN THIỆN
1Gỗ MDFm218mmLiên hệ
2Formechm218mm

2. Những ưu điểm khi gia công cơ khí tại SUMITECH

Không chỉ sở hữu dịch vụ gia công cơ khí giá rẻ, cạnh tranh, SUMITECH còn được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao trên nhiều khía cạnh như sau:

2.1. Công nghệ gia công cơ khí chính xác, hiện đại

SUMITECH nhận gia công cơ khí chính xác nhiều loại vật liệu gia công khác nhau như: gia công sắt, gia công thép, gia công cơ khí gang, gia công cơ khí inox, gia công gỗ, gia công nhựa, cao su,… Để gia công các vật liệu trên với độ chính xác cao, nhanh chóng và tăng hiệu quả về mặt chi phí cho khách hàng, SUMITECH đã sử dụng hệ thống máy CNC hiện đại với nhiều loại máy như:

Máy phay CNC

Máy phay CNC sử dụng công nghệ cắt theo hướng quay tròn để triệt tiêu những khối vật liệu thừa ra khỏi phôi. Hướng quay của máy phay CNC được thực hiện theo một hướng nhất định với trục của máy.

Máy phay CNC thường được ứng dụng để cắt các loại vật liệu cứng với tốc độ khoảng 6.000 vòng/phút. Ứng dụng máy phay CNC giúp quá trình gia công đảm bảo chính xác và nhanh chóng hơn. Đây chính là một lý do khiến dịch vụ gia công cơ khí của SUMITECH vẫn duy trì được chất lượng trong khi vẫn có mức giá rẻ, cạnh tranh.

Máy phay CNC tăng tốc độ gia công cơ khí mang lại giá thành rẻ
Máy phay CNC tăng tốc độ gia công, giúp giảm giá thành sản phẩm

Máy tiện CNC

Ngược lại với máy phay CNC, máy tiện được sử dụng để cắt và tạo hình cho sản phẩm bằng cách quay phôi quanh trục và thực hiện cắt gọt bằng dụng cụ cố định.

Máy tiện CNC có công dụng để gia công ra những chi tiết, sản phẩm có tính đối xứng cao, hình vòm hoặc hình cầu.

Máy tiện CNC tạo ra sản phẩm có tính đối xứng cao
Máy tiện CNC được dùng để gia công các sản phẩm có tính đối xứng cao

Máy mài CNC

Máy mài CNC được ứng dụng để thực hiện các hoạt động mài tại bề mặt sản phẩm, hoặc mài các sản phẩm có hình trụ hoặc thậm chí là các hình dạng phức tạp khác.

Máy mài CNC hoạt động giúp bề mặt sản phẩm nhẵn mịn hơn, loại bỏ hoàn toàn lớp oxit và các tạp chất. Máy mài CNC được sử dụng rộng rãi để gia công các chi tiết, bộ phận cho lĩnh vực hàng không vũ trụ, ô tô, y tế,… Việc sử dụng máy mài CNC hiện đại giúp sản phẩm của SUMITECH có giá trị thẩm mỹ cao hơn nhiều so với những đơn vị gia công cơ khí giá rẻ khách.

Máy mài CNC được sử dụng để mài dao
Máy mài CNC được sử dụng để mài dao

Xem thêm: SMI – Gia công cơ khí TIỆN – PHAY – BÀO – MÀI chuyên nghiệp

Máy khoan CNC

Máy khoan CNC hay còn được gọi là khoan điều khiển số máy tính được ứng dụng trong việc tạo lỗ cho các sản phẩm. SUMITECH có hai loại máy khoan phổ biến:

  • Máy khoan bàn: Ứng dụng để khoan lỗ cho các chi tiết thô;
  • Máy khoan cần: Ứng dụng đa dạng hơn, có thể sử dụng để khoan các khối vật liệu lớn.
Máy khoan CNC được sử dụng để tạo lỗ trên vật liệu
Máy khoan CNC được sử dụng để tạo lỗ trên vật liệu

Máy doa CNC

Máy doa CNC giúp mở rộng lỗ đã được khoan hoặc đúc trước đó. Máy doa CNC giúp đội ngũ kỹ sư gia công dễ dàng hơn, xác định và gia công chính xác đường kính của lỗ.

Máy doa ngang CNC đảm bảo độ chính xác cho lỗ khoan
Máy doa ngang CNC đảm bảo độ chính xác cho lỗ khoan

Máy Router CNC

Máy Router CNC được sử dụng để thực hiện nhiệm vụ chính là cắt các khối vật liệu hoặc phôi. Nó được ứng dụng phổ biến nhất trong các lĩnh vực gia công kim loại mềm, vật liệu tổng hợp, nhôm hoặc gỗ. Với tốc độ hoạt động khoảng 18.000 vòng/phút, máy Router CNC giúp vết cắt trở nên mịn hơn, phẳng hơn, nhanh hơn so với việc sử dụng các loại máy cắt khác.

Nhờ sử dụng hệ thống máy cắt công suất cao này mà SUMITECH có thể hoàn thành quá trình gia công cơ khí đúng thời hạn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá rẻ, cạnh tranh.

Máy Router CNC tạo vết cắt mịn, đẹp trong thời gian ngắn
Máy Router CNC tạo vết cắt mịn, đẹp trong thời gian ngắn

Máy cắt Laser CNC

Để mang đến những sản phẩm gia công cơ khí cắt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao SUMITECH đã đầu tư phát triển hệ thống máy cắt CNC hiện đại, trong đó đặc biệt phải kể tới máy cắt bằng tia Laser.

Máy cắt Laser CNC hoạt động bằng cách chiếu một chùm tia laser vào vị trí cần cắt trên vật liệu để từ đó làm tan chảy hoặc đốt cháy chúng. Máy cắt Laser CNC được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực gia công cơ khí. Chúng được ứng dụng để cắt đa dạng các loại vật liệu khác nhau từ các loại vật liệu cứng như sắt cho đến các vật liệu mềm như nhựa hoặc gỗ.

Máy cắt Laser CNC được ứng dụng trong cắt đa dạng vật liệu
Máy cắt Laser CNC được ứng dụng trong cắt đa dạng vật liệu

Máy cắt Plasma CNC

Cũng tương tự như máy cắt Laser CNC. Máy cắt Plasma CNC được ứng dụng để cắt các loại vật liệu dẫn điện bằng cách sử dụng một tia plasma nóng. Tia plasma được tạo ra từ máy khí nén khi tiếp xúc với vật liệu sẽ tạo ra một mạch điện trở lại máy cắt. Quá trình đó sẽ tạo ra nhiệt độ cần thiết để làm tan chảy phôi tại điểm cắt.

Máy cắt Plasma CNC hiện đại với độ chính xác cao
Máy cắt Plasma CNC hiện đại với độ chính xác cao

Máy CNC nhiều trục

Máy CNC nhiều trục có khả năng tạo ra các đường dao cắt tinh xảo. Các trục của máy có thể chuyển động tịnh tiến và chuyển động quay cùng một lúc. Điều này giúp đội ngũ kỹ sư có thể dễ dàng gia công cắt sản phẩm phức tạp, đảm bảo mức độ chính xác và an toàn cao.

Máy cắt CNC nhiều trục được ứng dụng để tạo hình các sản phẩm phức tạp
Máy cắt CNC nhiều trục được ứng dụng để tạo hình các sản phẩm phức tạp

2.2. Đội ngũ kỹ sư, nhân công chuyên môn cao

Một trong những ưu điểm khiến SUMITECH vượt trội hơn so với nhiều đơn vị gia công cơ khí giá rẻ khác chính là chúng tôi đang sở hữu đội ngũ kỹ sư gần 30 người có chuyên môn cao về cơ khí, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư SUMITECH đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế và triển khai nhiều hợp đồng với các doanh nghiệp lớn trong nước, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công cơ khí tốt nhất với mức giá rẻ, hợp lý nhất.

2.3. Đảm bảo về thời gian giao hàng với SUMITECH

Với sự kết hợp của hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, SUMITECH đảm bảo năng suất và thời gian gia công sản phẩm theo đúng tiến độ đặt ra. Khách hàng nhanh chóng nhận được thành phẩm như ý.

SUMITECH nhận giao sản phẩm gia công cơ khí tận nơi, nhanh chóng, giá thành rẻ
SUMITECH nhận giao sản phẩm gia công cơ khí tận nơi, nhanh chóng, giá thành rẻ

Bên cạnh đó, SUMITECH còn có dịch vụ giao sản phẩm gia công cơ khí tới tận nơi theo yêu cầu của khách hàng với mức giá rẻ. Giao hàng toàn quốc và tận nơi tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc lân cận: Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.

3. Liên hệ gia công cơ khí giá rẻ tại SUMITECH

Với vị trí là đơn vị gia công cơ khí hàng đầu khu vực miền Bắc SUMITECH cam kết cung cấp sản phẩm với giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trong khi vẫn đảm bảo duy trì chất lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Để được gia công cơ khí giá rẻ và chính xác, đúng theo yêu cầu quý khách liên hệ ngay SUMITECH theo các kênh sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *